Giải pháp tìm kiếm khách hàng trong hoạt động thanh toán Quốc tế của Ngân hàng TMCP Bản Việt - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thanh toán Quốc tế
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động tìm kiếm khách hàng trong hoạt động thanh toán quốc tế; Chương 2: Thực trạng hoạt động tìm kiếm khách hàng trong hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao Hoạt động tìm kiếm khách hàng trong hoạt động thanh toán quốc tế của ngân hàng TMCP Bản Việt – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam