CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang

Tác giả: Võ Thị Thanh Thúy

Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết

Số trang: 132 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện CRM tại Khách sạn Crowne Plaza Danang.

Luận văn liên quan