Tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 2 : Thực trạng về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3 : Một số giải pháp để nâng cao mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam