Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện tử của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam: Khảo sát thực tế trên địa bàn TP Đà Nẵng
Số trang:
130 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhân tố ảnh hưởng
&
Sản phẩm điện tử
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Giới thiệu về Công ty TNHH Panasonic Việt Nam; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công ty cổ phần Trung Tuấn Draco
- Sử dụng Framework Nextjs xây dựng website quản lý hệ thống khách sạn tích hợp thanh toán Vnpay và Chatbot
- An analysis of the suggested translation of the chapter 8 from the book “on becoming baby wise: giving your infant the gift of nighttime sleep” by Gary Ezzo, M.A, Robert Becknam, M.D, 2006
- An analysis of the suggested translation of chapter 3 from the book "finding freedom in a framework: moving out of chaos and into purpose " by Michelle Hubert, 2018
- Thiết kế đồng hồ thi đấu cờ tướng