CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thị Huyền Trang

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 113 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan