Quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH NGK Coca-cola Việt Nam – chi nhánh Miền Trung
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối sản phẩm doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối của công ty TNHH NGK Coca - cola Việt Nam – chi nhánh Miềm Trung; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH NGK Coca - cola Việt Nam – chi nhánh Miền Trung.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online