Hợp tác quốc tế trong phát triển du lịch của nước ta hiện nay
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
303
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hợp tác quốc tế--Du lịch
Tóm tắt:
Nêu cơ sở lý luận và thực tiễn về hợp tác quốc tế trong phát triển du lịch, thực trạng hợp tác quốc tế trong phát triển du lịch ở nước ta hiện nay, qua đó, đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế về phát triển du lịch ở Việt Nam trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam