Consumer accounting and define business result at Anh Ngan – Quang Nam Limited Company
Số trang:
82 p.
Chuyên ngành:
Kế toán doanh nghiệp - PSU
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tóm tắt:
Chapter I: Generally theory of consumption accouting and define business result; Chapter II: Actual State of consumption goods accounting and define the business result at Anh Ngan _ Quang Nam Limited Company; Chapter III: Estimate and some ideas to complete consumption accouting and define business result at Anh Ngan _ Quang Nam Limited Company.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam