Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tài trợ tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực trạng hoạt động tài trợ tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng trong thời gian qua (2008-2010); Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tài trợ tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam