Nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Bố cục khóa luận chia làm 3 chương: Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình kinh doanh và hành vi tiêu dùng tại khách sạn Saigontourane, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane.