CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane

Tác giả: Lê Vương Hoàng

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm

Số trang: 96 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:

Bố cục khóa luận chia làm 3 chương: Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình kinh doanh và hành vi tiêu dùng tại khách sạn Saigontourane, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane.

Luận văn liên quan