Myanmar trong quan hệ Ấn Độ - Trung Quốc từ sau Chiến tranh lạnh đến thập niên thứ hai của thế kỷ XXI
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Bối cảnh thế giới, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và chính sách đối ngoại của Ấn Độ, Trung Quốc từ sau Chiến tranh lạnh đến thập niên thứ hai của thế kỷ XXI; Chương 2. Myanmar trong quan hệ giữa Ấn Độ và Trung Quốc trên một số lĩnh vực chủ yếu từ sau Chiến tranh lạnh đến thập niên thứ hai của thế kỷ XXI; Chương 3. Một số nhận xét về nhân tố Myanmar trong quan hệ Ấn Độ - Trung Quốc từ sau Chiến tranh lạnh đến thập niên thứ hai của thế kỷ XXI.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam