Quan hệ Singapore – Trung Quốc trong hai thập niên đầu thế kỉ XXI
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Những nhân tố tác động tới quan hệ Singapore – Trung Quốc hai thập niên đầu của thế kỷ XXI; Chương 2. Tiến triển trong quan hệ Singapore – Trung Quốc ở hai thập niên đầu của thế kỷ XXI; Chương 3. Một số nhận xét về quan hệ Singapore – Trung Quốc hai thập niên đầu thế kỷ XXI.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam