Đẩy mạnh công tác bán hàng tại Công Ty TNHH MTV SX-LR Ô tô Tải Chu Lai Trường Hải
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng của Doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng ở Công ty TNHH MTV SXLR Ô Tô Tải Chu Lai Trường Hải. Chương 3: Những giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Công ty TNHH MTV SX- LR Ô Tô Tải Chu Lai Trường Hải.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam