Hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Y tế - MEMCO
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Những lý luận chung về hoạt động xúc tiến bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Y tế - MEMCO; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Y tế - MEMCO.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online