Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng đầu tư và phát triển (Bidv) chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
111 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng BIDV – Đà Nẵng qua 3 năm; Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng BIDV – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm