Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn Thành phố Quảng Ngãi
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Mua sắm trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý quản trị và kiến nghị.