Biện pháp nâng cao giá trị gia tăng cho hàng may mặc xuất khẩu của Công ty 28
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tài chính--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Phân tích tình hình và các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm từ năm 2011 đến năm 2013 tại công ty cổ phần 28 Đà Nẵng; Chương 1: Cở sở lý luận về nâng cao giá trị gia tăng đối với hàng may mặc xuất khẩu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trang về giá trị gia tăng đối với hàng may mặc xuất khẩu tại công ty cổ phần 28; Chương 3 : Biện pháp nâng cao giá trị gia tằng đối với hàng may mặc xuất khẩu tại công ty cổ phần 28.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





