Biện pháp nâng cao giá trị gia tăng cho hàng may mặc xuất khẩu của Công ty 28
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tài chính--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Phân tích tình hình và các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm từ năm 2011 đến năm 2013 tại công ty cổ phần 28 Đà Nẵng; Chương 1: Cở sở lý luận về nâng cao giá trị gia tăng đối với hàng may mặc xuất khẩu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trang về giá trị gia tăng đối với hàng may mặc xuất khẩu tại công ty cổ phần 28; Chương 3 : Biện pháp nâng cao giá trị gia tằng đối với hàng may mặc xuất khẩu tại công ty cổ phần 28.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam