Hoàn thiện hoạt động chiêu thị cho tour du lịch “Tam Giác Vàng” tại thị trường Đà Nẵng của Công ty Du lịch Triết Thuần
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị chiêu thị
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing -marketing dịch vụ và chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị của Công Ty Du Lịch Triết Thuần; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị cho tour du lịch tam giác vàng tại thị trường đà nẵng của Công Ty Du Lịch Triết Thuần.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam