Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside
                    Số trang:
                    119 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2014
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Du lịch--Khách sạn
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Đà Nẵng Riverside trong thời gian qua. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel

 
                        
                    





