CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside

Tác giả: Nguyễn Thị Tình

Giảng viên hướng dẫn: Hồ Sử Minh Tài

Số trang: 119 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Đà Nẵng Riverside trong thời gian qua. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside.

Luận văn liên quan