Giải pháp phát triển dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu tại công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
380.13
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Vân chuyển
&
Xuất khẩu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu; Chương 2: Thực trạng dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu tại công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu tại công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam