Tăng cường kiểm soát thu chi tại Công ty Quản lý hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm soát--Tài chính
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lí luận về những vấn đề cơ bản công tác kiểm soát thu – chi trong các đơn vị sự nghiệp; Chương 2. Thực trạng công tác kiểm soát thu – chi tại Công ty Quản lý hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng; Chương 3. Những giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả, hiệu năng công tác kiểm soát thu – chi tại Công ty Quản lý hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam