Xây dựng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín ở Tam Kỳ
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý vận hành tòa nhà
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu về công cụ thực hiện khóa luận; Chương 2: Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Sacombank; Chương 3: Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Sacombank.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company