Xây dựng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín ở Tam Kỳ
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý vận hành tòa nhà
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu về công cụ thực hiện khóa luận; Chương 2: Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Sacombank; Chương 3: Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Sacombank.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online