Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm toán--Báo cáo tài chính
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính theo chương trình kiểm toán mẫu do VACPA ban hành; Chương 2: Thực trạng kiểm toán khoản phải thu khách hàng trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm toán khoản phải thu khách hàng do Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study