Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc tại công ty cổ phần y tế Danameco
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Tìm hiểu tiến trình và cách thức cũng như những yêu cầu khi xây dựng một chiến lược cho một đơn vị cấp kinh doanh và đưa ra các giải pháp xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm bông băng gạc để đáp ứng mục tiêu tổ chức.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study