Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc tại công ty cổ phần y tế Danameco
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Tìm hiểu tiến trình và cách thức cũng như những yêu cầu khi xây dựng một chiến lược cho một đơn vị cấp kinh doanh và đưa ra các giải pháp xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm bông băng gạc để đáp ứng mục tiêu tổ chức.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam