Giải pháp marketing-Mix tại công ty cổ phần phát triển Bất động sản Emerald
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt độngmarketing mix tại công ty cổ phần phát triển bất động sản emerald; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện marketing – mix của công ty cổ phần phát triển bất động sản emerald.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm