Quan hệ văn hoá Liên bang Nga - Việt Nam (2001 - 2020)
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Quốc tế
&
Liên Bang Nga -- Việt Nam
Tóm tắt:
Chương 1: Những nhân tố tác động đến mối quan hệ văn hóa Liên Bang Nga - Việt Nam; Chương 2: Thực trạng quan hệ văn hóa Liên Bang Nga - Việt Nam (2001 - 2020); Chương 3: Tác động và triển vọng của quan hệ văn hóa Liên Bang Nga - Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam