Vận dụng Thẻ cân bằng điểm (BalanceScorecard) trong đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH Xuân Tân II
Số trang:
138 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Nhà nước
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thẻ điểm cân bằng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về phương pháp Thẻ điểm cân bằng và đánh giá kết quả hoạt động; Chương 2: Thực trạng về đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH Xuân Tân II; Chương 3: Vận dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá kết quả hoạt động tại Công ty TNHH Xuân Tân II.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam