Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong Ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang đến năm 2022.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam