Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng cơ sở vật chất trong nhà hàng The Sea của khách sạn DLG Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Cơ sở vật chất
&
Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea - khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea – khách sạn DLG Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng