CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Dịch vụ của quầy giải trí Sevva Sky Lounge thuộc Khách Sạn New Orient Danang: một khảo sát về chất lượng

Tác giả: Hoàng Thị Thanh Ngân

Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng

Số trang: 89 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ; Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu khách sạn New Orient nói chung và Sevva Sky Lounge nói riêng, phản ảnh tình hình hoạt động của Sevva Sky Luonge, và nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ của Sevva Sky Lounge; Chương 3 – Giải Pháp Giải Quyết đề ra những phương cách kiện toàn các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ ăn uống cho Sevva Sky Lounge.