Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Thiên đường miền Trung tại công ty Top Travel
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Khách hàng nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Đánh giá của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel; Chương 4: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi