CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại & thời trang YALY

Tác giả: Nguyễn Châu Long

Giảng viên hướng dẫn: Trần Tuấn Đạt

Số trang: 89 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về công tác phát triển thương hiệu tại Công ty YALY; Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty thời trang YALY.

Luận văn liên quan