Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Memority Hoi An
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chính sách Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang