Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino
                    Số trang:
                    94 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị tổng hợp - PSU
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Trường Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2020
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Chất lượng--Phục vụ
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
 - Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
 - Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
 - Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
 - Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang
 





