Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourane
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Bella Vista khách sạn Grand Tourane; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của Khách sạn Grand Tourane.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online