Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourane
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Bella Vista khách sạn Grand Tourane; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của Khách sạn Grand Tourane.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam