Đẩy mạnh lực lượng bán hàng tại Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đẩy mạnh lực lượng bán hàng; Chương 2: Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng lực lượng bán hàng tại Siêu thị Metro Cash & Carry chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Biện pháp đẩy mạnh lực lượng bán hàng tại Siêu thị Metro Cash & Carry chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng