Khảo sát nhu cầu và cảm nhận của khách hàng đối với các chương trình khuyến mãi của Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng trong năm 2014
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Tổng quan về siêu thị Co.opMart Đà Nẵng và thực trạng hoạt động khuyến mãi tại siêu thị trong năm 2014; Chương 3: Khảo sát về nhu cầu và cảm nhận của khách hàng về các chương trình khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng năm 2014; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ