Khảo sát nhu cầu và cảm nhận của khách hàng đối với các chương trình khuyến mãi của Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng trong năm 2014
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Tổng quan về siêu thị Co.opMart Đà Nẵng và thực trạng hoạt động khuyến mãi tại siêu thị trong năm 2014; Chương 3: Khảo sát về nhu cầu và cảm nhận của khách hàng về các chương trình khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng năm 2014; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online