Khảo sát nhu cầu và cảm nhận của khách hàng đối với các chương trình khuyến mãi của Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng trong năm 2014
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Tổng quan về siêu thị Co.opMart Đà Nẵng và thực trạng hoạt động khuyến mãi tại siêu thị trong năm 2014; Chương 3: Khảo sát về nhu cầu và cảm nhận của khách hàng về các chương trình khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng năm 2014; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014