Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật của Công ty Cô phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tại Quảng Nam
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty khử trùng VFC và thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật chi nhánh công ty cổ phần khử trùng Việt Nam tại Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật tại Quảng Nam của công ty cổ phần khử trùng Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến