Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật của Công ty Cô phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tại Quảng Nam
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty khử trùng VFC và thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật chi nhánh công ty cổ phần khử trùng Việt Nam tại Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật tại Quảng Nam của công ty cổ phần khử trùng Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam