Hoàn thiện kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp - VNPT Vinaphone
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kênh phân phối--Quản trị
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2:Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Ban KHDN VNPT-VINAPHONE giai đoạn 2016-2018; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Ban KHDN VNPT-VINAPHONE giai đoạn 2019-2022.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online