Hoàn thiện kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp - VNPT Vinaphone
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kênh phân phối--Quản trị
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2:Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Ban KHDN VNPT-VINAPHONE giai đoạn 2016-2018; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Ban KHDN VNPT-VINAPHONE giai đoạn 2019-2022.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam