Bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống tại Việt Nam trong bối cảnh cam kết thực hiện Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Khái quát chung về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống; Chương 2: Bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống theo CPTPP và thực trạng bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống tại một số quốc gia trên thế giới; Chương 3: Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống nhằm đảm bảo thực hiện cam kết theo hiệp định CPTPP- liên hệ kinh nghiệm một số quốc gia.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam