Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
382
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Xuất khẩu
&
Thủ công mỹ nghệ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu và hàng thủ công mỹ nghệ; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco.
Luận văn liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu trà của Công ty TNHH Trà Sung Viên
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển tại Công ty TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN TOÀN CẦU (GLS)
- Giải pháp phát triển dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu tại công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu
- Giải pháp xuất khẩu hạt điều sang thị trường Mỹ của Công ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Việt Hưng
- Một số giải pháp marketing - Mix cho sản phẩm áo quần xuất khẩu thị trường Nhật Bản tại Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Phẩm Vượng