Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
382
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Xuất khẩu
&
Thủ công mỹ nghệ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu và hàng thủ công mỹ nghệ; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam