Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
382
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Xuất khẩu
&
Thủ công mỹ nghệ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu và hàng thủ công mỹ nghệ; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH MTV Vitranexco.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng