Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Hưng Thịnh
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Doanh nghiệp
&
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty TNHH SX&TM Hưng Thịnh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty TNHH SX&TM Hưng Thịnh giai đoạn 2015 – 2020.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online