Phát triển thương hiệu Petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động xây dựng - phát triển thương hiệu và đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K