Phát triển thương hiệu Petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động xây dựng - phát triển thương hiệu và đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng