Phát triển thương hiệu Petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động xây dựng - phát triển thương hiệu và đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh