CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Phát triển thương hiệu Petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng

Tác giả: Lê Viết Chí Tuệ

Giảng viên hướng dẫn: Trần Như Lâm

Số trang: 114 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động xây dựng - phát triển thương hiệu và đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng.

Luận văn liên quan