CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Văn Nam

Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính

Số trang: 67 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương I: Cơ sở lý thuyết về Thương mại điện tử và Thương hiệu. Chương II: Thực trạng về việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam.

Luận văn liên quan