Ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Thương mại điện tử và Thương hiệu. Chương II: Thực trạng về việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam