Phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm trà trà thảo dược tại Công ty Cổ phần Tín hiệu xanh
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phân phối sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về doanh nghiệp và tổng quan về mạng lưới phân phối; Chương 2: Thực trạng hoạt động của công ty cổ phần Tín Hiệu Xanh; Chương 3: Giải pháp phát triển mạng lưới phân phối tại công ty cổ phần Tín Hiệu Xanh.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng