Hoàn thiện chính sách Marketing công nghiệp tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Công nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing công nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing công nghiệp tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing công nghiệp tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Dong Tin mechanical joint Stock company
- Accounting for fees earned and income summary in Anh Ngoc Gia Lai one member company limited
- Completing the auditing of accounts' receivable financial statements auditing by Branch Auditing And Informatics Services Company Limited In Da Nang performed for customers XYZ
- Auditing process for fixed assets in auditing financial statements at AS Auditing Company Limited
- Accounting of sales and determination of business income at Mai Thanh Dung Limited Company